Mục lục

Đánh giá nhanh về chiếc điện thoại Xiaomi Mix Flip, có gì hơn kém các đối thủ cùng loại?

Vậy là vừa qua tại Bắc Kinh Trung Quốc thì Xiaomi đã công bố chiếc điện thoại Xiaomi Mix Flip, chiếc điện thoại gập vỏ sò đâu tiên của mình. Anh em Mi Fan đang trông chờ rằng chiếc điện thoại này có gì hay thì chúng ta hãy khám phá về chiếc điện thoại này ngay bây giờ nhé

Đánh giá về thiết kế:

Xiaomi đã hoàn thiệ một chiếc điện thoại gập chỉnh chu nhất điều mà các hãng khác đang mắc phải theo góp ý của người dùng. Thiết kế 4 góc được bo cong mang đến một hình dáng trang nhã và cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Xiaomin Mix Flip sở hữu phần khung vát phẳng trendy và mặt lưng cũng được bo cong 4 góc. Chiếc màn hình phụ to chiếm nửa mặt lưng tạo nên điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc điện thoại, tạo nên một sự hiện đại và vừa ấn tượng mang nhiều cảm hứng cho người dùng cảm nhận. Khung viền của Xiaomi Mix Flip bằng kim loại, mặt lưng là kính. 167.5 x 74 x 7.6mm khi mở và khi gập lại là 74 x 74 x 16 mm, trọng lượng tổng của thiết bị là 192g nhìn chung là dù gập hay đóng em nó vẫn trông rất là mỏng nhẹ. 

Cạnh bên phải là vị trí của nút nguồn kiêm cảm biến vân tay, nút tăng/giảm âm lượng.

Cạnh trên chỉ có mic thu âm và cạnh đáy đặt cổng sạc, mic thoại và loa ngoài.

Phần bản lề của máy được làm cũng khá là đẹp mắt, thay vì là logo “Xiaomi” thì bản lề sẽ in logo LEICA, chữ VARIO – SUMMILUX và thông số của hai ống kính phía sau để đơn giản hoá cụm camera kép phía trên. Hơn nữa thì để ý một chút ở bản lề có một lỗ nhỏ, đó chính là mic thu âm để hỗ trợ người dùng nghe gọi khi gập.

Đánh giá về màn hình trước:

Nói đến điện thoại vỏ sò không thể không đánh giá về màn hình trước của Xiaomi Mix Flip:

Xiaomi mang đến chúng ta màn hình trang viền bo công ở 4 cạnh cho chúng ta mức độ hiển thị cao hơn, tạo hiệu ứng thị giác thật sự rất đẹp, camera dọc cho chúng ta cho chúng ta một giao diện màn hình dọc phù hợp cho các bạn sử dụng cảm thấy thoải mái hơn.

Mà hình ngoải của Mix Flip trang bị những công nghệ tốt nhất cho các điện thoại cùng loại với những thông số như sau:

Màn hình phụ của Xiaomi MIX Flip có thông số ngon không kém cạnh gì với màn hình chính với tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ (1,392 x 1,208 pixels) hiển thị 68 tỷ màu, đạt chuẩn Dolby Vision, HDR10+, tần số quét 120Hz, độ sáng cao 1600 nits có thể lên đến 3000 nits.

Đánh giá về màn hình trong:

Mà hình trong Mix Filp có những thông số vượt trội của một chiếc điện thoại flag ship: màn hình kích thước 6.86 inch nhìn chung khá là lớn, kích thước này bằng với kích thước của những chiếc smartphone tiêu chuẩn. Thiết bị sử dụng tấm nền LTPO OLED độ phân giải 1.5K (1,224 x 2,912 pixels), đạt chuẩn ​​Dolby Vision, HDR10+, tần số quét 120Hz, độ sáng đạt 3000 nits.

Đánh giá về hiệu năng:

Mang trong mình con chip Qualcomm Snapdragon 8 gen 3 cực mạnh, Mix Flip có cấu hình phần cứng tốt nhất trong các loại điện thoại vỏ sò.

Xiaomi MIX Flip được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 tiến trình 4nm, nhân đồ hoạ Adreno 730, đi kèm với RAM 12GB hoặc 16GB, bộ nhớ trong 256GB, 512GB và 1TB thiết bị chạy hệ điều hành HyperOS dựa trên hệ điều hành Android 14. Chấm điểm hiệu năng đạt 1,862,679 điểm Antutu và với Geekbench6 2,107 điểm đơn nhân và 6,429 điểm đa nhân. 

Xiaomi MIX Flip có thể dư sức có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, giải trí, chơi game của chúng ta một cách mượt mà nhất.

Đánh giá về camera:

Xiaomi MIX Flip được trang bị camera kép với camera chính 50MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 23mm, hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera tele 50MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 47mm, hỗ trợ zoom quang 2x. Chất lượng ảnh có thể khiến các bạn có thể yên tâm khi có sự hợp tác của Leica, dù chỉ mang camera kép nhưng em nó vẫn cho ra các bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc đẹp mắt.

Một số hình ảnh chụp từ Xiaomi Mix Flip

Lời kết:

Với Xiaomi Mix Flip sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất trong những chiếc điện thoại vỏ sò, mang thiết kế vô cùng đẹp mắt sang trọng, chỉnh chu đáp ứng đủ những mong muốn của người dùng với một chiếc điện thoại gập vỏ sò. Cấu hình mang trong mình con chip Snapdragon 8 Gen 3 vô cùng mạnh mẽ, cân mội nhu cầu sử dụng của người dùng vô cùng mượt mà. Thiết kế màn hình phụ lớn tràn viền cực kì đẹp mắt không thu gì màn hình chính.

Bài viết sử dụng nhiều hình ảnh từ Kênh Vinh Xô và Wekihome

Categorized in: